Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Ánh sáng New Elight triệt lông có làm da bỏng rát không?

Câu hỏi: Tôi đang có nhu cầu đi tẩy lông nách vĩnh viễn và qua tìm hiểu tôi có được biết Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng công nghệ ánh sáng trong triệt lông vĩnh viễn. Tôi vẫn còn chút băn khoăn trước khi quyết định đi triệt lông, đó là liệu triệt lông bằng ánh sáng New Elight có gây bỏng rát da không? Mong Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sớm tư vấn giúp tôi để tôi có thể an tâm lựa chọn công nghệ này. (Hà – Hà Nội)
Trả lời
Chào bạn Hà!
Rất cám ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Trước tiên chúng tôi cũng xin khẳng định luôn với bạn rằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới nhất năm 2016 của Mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội như không xâm lấn, không gây hại cho da, không bỏng rát, không để lại sẹo và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
New E light triệt lông vĩnh viễn - công nghệ mới nhất của Hoa kỳ
New E light triệt lông vĩnh viễn - công nghệ triệt lông mới nhất của Hoa kỳ
New E-light sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao được chuyên viên điều trị điều chỉnh bước sóng cho phù hợp với mức độ dày mỏng của từng vùng lông điều trị, dẫn truyền năng lượng trực tiếp đến nang lông và làm triệt tiêu từng sợi lông ngay từ mầm nhú. Sợi lông bị phá hủy mầm nhú sẽ tự đẩy lên và rụng đi tự nhiên mà không cần sự trợ giúp của ngoại lực, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng và trắng tự nhiên chỉ sau một liệu trình điều trị 4-6 lần.
Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau, rát khi triệt lông, tạo độ an toàn tuyệt đối cho da.
Công nghệ ánh sáng này đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế đồng thời cũng đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong triệt lông vĩnh viễn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn công nghệ ánh sáng để tẩy lông nách vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét