Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

TOP cách chữa môi thâm hiệu quả diệu kì cho gái

Sở hữu đôi môi hồng lung linh là ước mơ của bao nhiêu cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đôi môi đẹp hồng như vậy. Vậy cách chữa môi thâm hiệu quả nhất cho các gái là gì? Dưới đây là TOP trị môi thâm hiệu quả bất ngờ cho đôi môi hồng tươi đón nắng.

TOP cách chữa môi thâm hiệu quả diệu kì cho gái
TOP cách chữa môi thâm hiệu quả diệu kì cho gái
Cách chữa môi thâm được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có tại nhà.

1. Cách chữa môi thâm hiệu quả nhờ mật ong và nước cốt chanh

+ Sử dụng công dụng tuyệt vời của chanh, vì trong chanh chứa nhiều axit xitric có tác dụng tốt trong việc trị thâm môi. Bởi vậy, chanh sẽ giúp môi bạn bớt thâm và trông hồng hào hơn. Bên cạnh chanh, hãy kết hợp thêm với mật ong sẽ là dung dịch tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại.
 Cách chữa môi thâm hiệu quả nhờ mật ong và nước cốt chanh
Cách chữa môi thâm hiệu quả nhờ mật ong và nước cốt chanh
+ Tuy nhiên bạn phải hết sức kiên trì vì tri vet tham tu thien nhien cần rất nhiều thời gian, nhưng hãy yên tâm vì sau đó bạn sẽ có đôi môi như mong đợi.
+ Cách chữa môi thâm từ hỗn hợp này như sau: Trộn đều 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, sau đó thoa lên môi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước âm ấm. Thực hiện như vậy tuần ít nhất 3 lần.
+ Hầu hết các cách chữa môi thâm từ thiên nhiên luôn được biết đến là an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu như trong 1-2 ngày đầu mà chúng chưa cải thiện được bao nhiêu thì đừng vội từ bỏ nha. Hãy duy trì và kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần đi, bạn sẽ được đền đáp bằng một làn môi ửng hồng, quyến rũ nếu như kết hợp với một số mẹo dưới đây.

2. Dầu quả hạnh cũng là cách chữa môi thâm đơn giản

+ Dầu quả hạnh cũng là loại dầu có khả năng làm môi hết thâm rất nhanh. Hãy thoa một lượng nhỏ dầu quả hạnh lên môi rồi nhẹ nhàng mát xa cho môi theo đường xoáy ốc. Nếu bạn quá bận rộn hàng ngày, hãy thực hiện nó trước khi đi ngủ.
Dầu quả hạnh cũng là cách chữa môi thâm đơn giản
Dầu quả hạnh cũng là cách chữa môi thâm đơn giản
+ Bạn có thể để như vậy cả đêm rồi sáng dậy rửa sạch. Hãy thực hiện cách này mỗi tuần ít nhất 1 lần và thực hiện trong nhiều tuần liền.
Để cách chữa môi thâm đạt hiệu quả nhanh hơn bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống, hãy ăn nhiều rau quả có chứa nhiều Vitamin A, C như cà rốt, cà chua, cam chanh…, các thực phẩm giàu lipit để cải thiện sắc tố từ bên trong. Hãy nhớ hạn chế uống cafe, trà….để đạt được hiệu quả tốt nhất. Còn đối với những vết thâm lâu năm và khá nhiều thì bạn hãy sử dụng công nghệ hiện đại cho nhanh và đỡ tốn thời gian nhé.
Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7. Hoặc bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách chữa môi thâm hiệu quả nhất hơn nữa.

3 nhận xét:

  1. đọc thêm những vấn đề thẩm mỹ làm đẹp tại: nâng mũi hàn quốc có tốt không ? giúp bạn có những có ý định làm đẹp hàn đầu

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn vì đã chia sẽ nhé ^^
    Thẩm mỹ viện Sky Diamond

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ
    Treo mày Sky Diamond

    Trả lờiXóa