Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mẹo trị thâm vùng nách hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Thâm nách là điều lo sợ của phái đẹp bởi vì nó khiến bạn gái không tự tin diện những bộ váy ngắn tay hoặc váy ba lỗ. Nhưng không phải không có cách khắc phục, với mẹo trị thâm vùng nách nhờ những nguyên liệu sẵn có tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn tự tin khoe vùng dưới cánh tay của mình nhé!

meo-tri-tham-vung-nach-hieu-qua-va-don-gian-ngay-tai-nha
Mẹo trị thâm vùng nách hiệu quả nhanh chóng tại nhà
Khi biết các meo tri tham vung nach dưới đây thì vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ không còn là vấn đề. Thường xuyên áp dụng các mẹo dưới đây chắc chắn chữa thâm nách không làm bạn lo lắng. Vừa an toàn, đơn giản lại hiệu quả như ý muốn.
Muốn có phương pháp dieu tri vet tham nách hiệu quả không tái xuất hiện trở lại thì bạn cần nắm rõ một số nguyên nhân chính gây nên tình trạng hôi nách đó là: Việc thường xuyên nhổ, cạo lông nách, thường hay sử dụng kem tẩy lông, mồ hôi nhiều, sự tích tụ của các tế bào da chết, sử dụng lăn khử mùi có cồn,…Cần tránh các yếu tố này tác động trong quá trình tiến hành meo tri tham vung nach.

1. Khoai tây là meo tri tham vung nach hiệu quả

  • Công dụng: Bạn có biết trong khoai tây chứa một lượng nhỏ axid nhẹ có tác dụng tẩy trắng và nuôi dưỡng da rất tuyệt vời, không như các chất tẩy rửa mạnh, axit này sẽ không gây kích ứng da.
meo-tri-tham-vung-nach-hieu-qua-va-don-gian-ngay-tai-nha1
Khoai tây là meo tri tham vung nach hiệu quả
  • Cách dùng: làm thế nào để trị thâm nách  bằng khoai tây Bạn có thể dùng nước ép khoai tây thoa lên vùng nách thâm. Để khô trong khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước ấm. Hoặc đêm bạn có thể thái lát củ khoai tây rồi đắp lên vùng da bị thâm nách rồi để qua đêm cũng giúp da nách bạn trắng sáng.

2. Chanh  cũng là meo tri tham vung nach đơn giản và hiệu quả

  • Công dụng: Trong chanh có chứa các acid có khả năng tẩy rửa tự nhiên và nó cũng có tác dụng chống vi khuẩn và chống nhiễm khuẩn. Đây cũng là điều lý giải tại sao chanh được sử dụng nhiều trong các biện pháp điều trị khác nhau liên quan đến vấn đề về da như trị vết thâm hay trị nám tàn nhang, cũng như trị thâm nách. Bạn có thể sử dụng chanh theo 2 cách đơn giản như sau để có thể điều trị thâm nách như sau:
meo-tri-tham-vung-nach-hieu-qua-va-don-gian-ngay-tai-nha2
Chanh  cũng là meo tri tham vung nach đơn giản và hiệu quả
  • Cách 1: Dùng chanh tươi trị thâm: Bạn chỉ cần sử dụng một lát chanh dày và chà xát trên các khu vực bị ảnh hưởng trong vài phút. Để chanh ở đó trong khoảng 10 phút rồi rửa kỹ bằng nước. Chanh có thể làm khô da, nên sau khi sử dụng bạn cần bôi kem dưỡng ẩm. Với việc chà sát trực tiếp chanh vào nách thì bạn có thể làm liên tục trong một tuần rồi dừng lại vài ngày rồi lại tiếp tục sử dụng tới khi vùng da nách trắng sáng thì dừng lại. Bạn cũng có thể dùng để duy trì tránh thâm xuất hiện trở lại.
  • Cách 2: Dùng chanh kết hợp với bột nghệ: Một biện pháp khác bạn có thể áp dụng là dùng nước chanh và số lượng nhỏ bột nghệ nhỏ hòa trộn với nhau và tạo thành hỗn hợp sền sệt dán vào vùng nách. Để chúng lưu lại trên da khoảng 10 phút trước khi rửa. Thay vì bột nghệ, bạn cũng có thể sử dụng mật ong hoặc sữa chua thay thế. Lặp lại 3-4 lần/tuần.
Hiện nay, với sự phát triển của khoa học thì có 3 công nghệ hiện đại được các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng đó là: công nghệ New E-light, công nghệ Peeling, công nghệ Mesotherapy. Cả 3 công nghệ này đều được sử dụng tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vào trị  thâm nách hiệu quả lên tới 95%.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc mời bạn truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều về các ưu đãi cũng như dịch vụ của thẩm mỹ Kangnam Hà Nội. 

1 nhận xét: