Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

6 cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả chỉ 5k

Có nhiều loại cách trị vết thâm trên mặt an toàn và hiệu quả. Một trong số đó được chị em lựa chọn đó chính là trị vết thâm trên mặt từ thiên nhiên. Các cách chữa trị vết thâm dưới đây chỉ với 5k là bạn hoàn toàn lấy lại được làn da trắng sáng mịn màng không hề thâm.

6 cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả chỉ 5k
6 cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả chỉ 5k

1. Cách trị vết thâm trên mặt từ rau diếp cá

- Loại rau này từ lâu đã được sử dụng phổ biến như một loại ra giúp tiêu hóa tốt, giải nhiệt cơ thể và làm mát da. Rau diếp cá cũng được biết đến với công dụng làm đẹp da rất hiệu quả. Với việc điều chế ra mặt nạ đắp da, diếp cá sẽ chữa vết thâm trên mặt vô cùng hiệu quả.
Cách trị vết thâm trên mặt từ rau diếp cá
Cách trị vết thâm trên mặt từ rau diếp cá
- Nghiễn nhuyễn lá ra diếp cá và lọc lấy nước, thêm vào nước diếp ca dầu ô liu và cám gạo đã chuẩn bị. Đắp mặt nạ này lên vùng da có mụn và vết thâm, để khoảng 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.
- Thực hiện cách chữa vết thâm trên mặt từ diếp cá thường xuyên và đều đặn, 1-2 lần/ngày để kết quả được tốt nhất. Vì diếp cá rất lành tính và mát nên đắp mặt nạ dưỡng da là rất tốt.

2. Dùng nước cốt chanh - Cách trị vết thâm trên mặt đơn giản nhất

- Nước cốt chanh có chứa axit tự nhiên giúp tẩy trắng da. Chính vì vậy, sử dụng nước cốt chanh là cách trị vết thâm trên mặt đơn giản nhất.
Dùng nước cốt chanh - Cách trị vết thâm trên mặt đơn giản nhất
Dùng nước cốt chanh - Cách trị vết thâm trên mặt đơn giản nhất
- Bạn có thể thoa trực tiếp nước cốt chanh vào vùng da có vết thâm. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát. Với tính axit tự nhiên, nước cốt chanh giúp tẩy trắng các vết thâm một cách nhanh chóng. Áp dụng phương pháp này trong khoảng 2 tháng và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy vết thâm biến mất như chưa từng tồn tại.

3. Nghệ tươi không thể bỏ qua giúp trị vết thâm trên mặt nhanh chóng

- Nghệ tươi có chứa dưỡng chất cucurmin có tác dụng kháng khuẩn cao, hỗ trợ các tế bào da non và điều trị thâm mặt hiệu quả vô cùng đơn giản.
- Dùng 1 thìa bột nghệ đem trộn với 1 – 2 thìa nước cốt chanh tươi, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó sử dụng hỗn hợp thoa lên vùng da bị mụn thâm. Sau khoảng 10 – 15 phút sau rồi rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/tuần làn da của bạn sẽ hoàn toàn sạch mụn.
Với các nguyên liệu trên hy vọng bạn sẽ trị thâm trên mặt nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, với cách trị vết thâm trên mặt tự nhiên này đòi hỏi các bạn phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài và có thể vẫn tái phát. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ hiện đại có tác dụng trị vết thâm triệt để vĩnh viễn. Kết quả trị vết thâm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng.
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ New E-light:
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ New E-light
Kết quả trị vết thâm bằng công nghệ New E-light
Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7. Hoặc bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách chữa vết thâm trên mặt khác nữa.

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nhưng mình nghe nói chanh mà bôi lên mặt dễ bị nám lắm
    Khắc tóc skydiamondvn

    Trả lờiXóa
  2. Collagen loại I và Collagen loại III có vai trò quan trọng trong việc liên kết các cơ và da, giúp giảm thiểu các nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của làn da, giúp giữ độ ẩm cho da, xây dựng và hỗ trợ cấu trúc xương. Giúp tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt, răng và cải thiện sự lưu thông máu. Ngoài ra còn giúp khắc phục lớp móng tay yếu, kích thích tóc mọc dày và giảm rụng tóc.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa