Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Những nguyên nhân khiến bạn bị mụn mọc ở lưng

Mụn không chỉ hoành hành trên mặt mà còn khá nhiều vùng khác trên cơ thể cũng bị mụn. Một trong những vùng bị mụn nhiều sau khuôn mặt đó chính là vùng da lưng. Nguyên nhân nào khiến vùng lưng của bạn cũng bị mụn ngang như trên mặt và cách điều trị mụn mọc ở lưng nào có hiệu quả?

Các nguyên nhân
Ngoài nguyên nhân vệ sinh không sạch sẽ, còn có một số nguyên nhân khác gây ra tình trạng mụn trứng cá mọc nhiều ở lưng.
Mặc áo quá chật: Áo chật khiến mồ hôi lưng không thoát được ra ngoài, “mắc kẹt” lại ở da, cùng với đó là tình trạng áo ma sát với lưng khiến da bị kích thích và cũng dễ mọc mụn hơn.
Đeo ba lô thường xuyên là một nguyên nhân khiến cho các teen thường xuyên bị mụn ở lưng
Đeo ba lô thường xuyên là một nguyên nhân khiến cho các teen thường xuyên bị mụn ở lưng
Đeo balo nặng thường xuyên: Balo quá nặng, lại đeo thường xuyên sẽ gây ra tình trạng ma sát vào lưng, đồng thời cũng khiến lưng ra nhiều mồ hôi hơn. Đây là nguyên nhân khiến vùng da lưng chúng ta mọc nhiều mụn.
Ga giường, chăn, gối bẩn: Đây là các vật dụng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể trong lúc ngủ. Ga giường, chăn, gối bẩn sẽ khiến các vi khuẩn xâm nhập cơ thể và dễ gây mụn hơn.
Không thấm hút mồ hôi khi tập thể dục: Tập luyện thể thao thường khiến chúng ta ra nhiều mồ hôi hơn. Nếu cháu không thấm hút mồ hôi đúng cách sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị tắc, bí, sinh ra mụn.
Bên cạnh đó, ở các XY còn có nguyên nhân khác là do các tuyến dầu hoạt động nhiều hơn, trong thời kỳ dậy thì, các kích thích tố hoạt động quá mức, dầu tiết ra nhiều làm tắc lỗ chân lông và gây mụn.
Cách trị mụn nhanh nhất cho mụn mọc ở lưng hiện nay là gì?
Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, Oxy-Led hiện đang được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.
Công nghệ Oxy Led sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe, sạch mụn. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực từ họ.
Nguồn: http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét