Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Chữa tàn nhang bằng cách nào mang lại hiệu quả nhất?

Nắng hè là kẻ thù của làn da bị tàn nhang và chữa tàn nhang bằng cách nào là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn đang gặp vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây. Sẽ chỉ dẫn giúp bạn chữa tàn nhang bằng cách hiệu quả nhất lại an toàn và tiết kiệm chi phí.

Chữa tàn nhang bằng cách nào cho hiệu quả nhất?
Chữa tàn nhang bằng cách nào cho hiệu quả nhất? 

1. Chữa tàn nhang bằng hỗn hợp nha đam và nước gạo

- Cách chữa tàn nhang bằng nha đam nữa là bạn kết hợp với nước vo gạo hoặc cám gạo. Nức vo gạo (cám gạo) có chứa lượng vitamin B5 dồi dào rất tốt cho da, giúp làn da trở nên trắng mịn, nuôi dưỡng tế  bào da từ sâu bên trong. Khi kết hợp với nha đam tạo nên công thức tuyệt vời để thổi bay các vết da sậm màu, khiến da trắng mịn đều màu.
Chữa tàn nhang bằng hỗn hợp nha đam và nước gạo
Chữa tàn nhang bằng hỗn hợp nha đam và nước gạo

- Cách thực hiện như sau:
  • Các bạn lấy lá nha dam rửa sạch, lột (nạo) lấy phần gel bên trong. Nước vo gạo bạn để lắng xuống rồi lấy phần lắng bên dưới (nếu dùng cám gạo thì chọn loại đảm bảo chất lượng, sạch sẽ).
  • Bạn trộn hai loại nguyên liệu này với nhau và quấy đều lên. Sau đó, các bạn thoa hỗn hợp này lên da mặt và để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.
  • Thực hiện cách này 2 – 3 lần/ tuần sẽ nhanh chóng làm mờ vết nám da, khiến làn da đẹp lên trông thấy một cách tự nhiên.
 - Cùng với việc dùng nha đam để trị tàn nhang, các bạn kết hợp với việc tạo chế ăn và bảo vệ thật tốt cho da để hỗ trợ loại bỏ tàn nhang. Theo đó, bạn cần uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả; tránh stress; làm việc và nghỉ ngơi hợp lý; bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời… để tránh cho tình trạng tàn nhang không phát triển thêm.

2. Chữa tàn nhang bằng cách dùng chanh tươi


Chữa tàn nhang bằng cách dùng chanh tươi

Chữa tàn nhang bằng cách dùng chanh tươi

- Chuẩn bị 1 quả chanh, vắt lấy nước cốt chanh và thoa đều lên toàn bộ vùng da mặt. Thoa bằng tay bạn có thể thực hiện thêm các thao tác massage nhẹ nhàng trị tàn nhang. Để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ để hạn chế ánh nắng mặt trời ảnh hưởng lên quá trình điều trị.
Lý do khiến các bạn dùng chanh chữa tàn nhang không thành công?
– Không kiên trì thực hiện: Một điều dễ thấy là mọi người luôn muốn tìm một phương pháp trị tàn nhang nào cho hiệu quả nhanh chóng, dùng 1 -2 lần là cho hiệu quả luôn. Tuy nhiên bạn cũng biết đó nếu như cho hiệu quả nhanh như vậy chỉ có thể là phương pháp không an toàn thôi nhé. Còn các phương pháp từ tự nhiên thì cần dùng thời gian dài nhưng kết quả lại vừa dưỡng da và tàn nhang khó tái phát lại hơn.
– Không tránh nắng: Vì việc sử dụng chanh chữa trị tàn nhang sẽ rất dễ bắt nắng mặt trời làm cho da trở nên đen hơn và tàn nhang cũng theo đó đậm màu hơn. chính vì thế khi chị em chăm sóc da không đúng cách thì phương pháp này không mang lại hiệu quả mong muốn cho bạn.
– Ngắt quãng trong quá trình điều trị: Nhiều người vì lười mà chỉ thực hiện được ngày, rồi bỏ, rồi lại tiến hành lại, điều này không thể cho kết quả trị tàn nhang hiệu quả được.
>>> Tham khảo thêm: 5 TOP điều trị tàn nhang bằng trứng gà 
Chúc các nàng thành cong với 3 phương pháp chữa tàn nhang từ thiên nhiên ở trên. Ngoài ra, phương pháp thiên nhiên chỉ mang tính tạm thời và không sâu trong da. Chỉ có công nghệ hiện đại mới đem lại hiệu quả như mong muốn.
>>> Tham khảo chi tiết: Chữa tàn nhang bằng cách nào?
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6450 hoặc mời bạn vào website: tritannhang.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét