Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

4 cách trị vết thâm hiệu quả tại nhà - Bỏ hơi phí

Vết thâm do mụn trứng cá gây nên gặp rất nhiều ở cả nam và nữ. Do người bị mụn trứng cá chưa biết cách chăm sóc da vô tình gây nên vết thâm khiến khuôn mặt đen sạm. Cách trị vết thâm do mụn trứng cá để lại là gì? Tham khảo nhanh bài viết cực hay dưới đây nhé!

4 cách trị vết thâm hiệu quả tại nhà
4 cách trị vết thâm hiệu quả tại nhà
Bằng việc sử dụng tinh dầu dừa, chanh, mật ong,... đều trị vết thâm trên mặt hiệu quả mà không hề tốn kém. Công thức trị vết thâm do mụn để lại đơn giản như sau:

1. Cách trị vết thâm do mụn nhờ tinh dầu dừa

- Tinh dầu dừa mới được sử dụng trong việc làm đẹp mới đây. Tinh dầu dừa được chiết xuất có nhiều công dụng, và trị vết thâm là một khám phá hoàn toàn mới đặc biệt vào mùa đông. Đặc biệt các bạn còn có thể sử dụng tinh dầu dừa vào điều trị mụn thâm rất hiệu quả.
Cách trị vết thâm do mụn nhờ tinh dầu dừa
Cách trị vết thâm do mụn nhờ tinh dầu dừa
- Sử dụng trực tiếp tinh dầu dừa vào vùng da bị thâm do mụn. Kiên trì điều trị trong 1 tháng các bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi bất ngờ

2. Chanh tẩy tế bào chết giúp trị vết thâm mụn đơn giản

- Trong chanh có chứa vitamin C rất có lợi cho da. Không chỉ giúp bạn điều trị vết thâm do mụn, chanh còn giúp tái tạo làn da trị sẹo mụn rất tốt.
Chanh tẩy tế bào chết giúp trị vết thâm mụn đơn giản
Chanh tẩy tế bào chết giúp trị vết thâm mụn đơn giản
- Các bạn vắt chanh lấy nước cốt, sau đó dùng bông gòn chấm nước cốt chanh và mát xa vào vùng da bị thâm đen, và vùng da bị sẹo. Để khoảng 15p các bạn rửa lại với nước sạch. Một ngày các bạn có thể thực hiện 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Sau một tháng bạn sẽ thấy kết quả của nó.
---> Bạn có muốn biết: trị vết thâm sau mụn bằng khoai tây 

3. Viên nang vitamin E xóa vết thâm do mụn

- Các bạn có thể điều trị vết thâm mụn bằng viên nang vitamin E. Vitamin E là dưỡng chất cần thiết với làn da. Viên nang vitamin E cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Giúp da săn chắc và khỏe mạnh.
- Bạn lấy tinh dầu có trong viên nang bôi vào vùng da thâm. Khoảng 30 phút sau các bạn rửa lại bằng nước ấm.

4. Mật ong cung cấp dưỡng chất trị vết thâm mụn hiệu quả

Mật ong luôn được biết đến với công dụng làm đẹp từ thiên nhiên hiệu quả nhất. Mật ong có nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da rất tốt, Đặc biệt trong mật ong cũng có chất diệt khuẩn giúp làm sạch da và tái tạo làn da mới. làm giảm sắc tố của làn da sẫm màu.
Bằng phương pháp tự nhiên , cách trị vết thâm thực hiện đơn giản và không tốn kém. Tuy nhiên, trong trường hợp mặt quá nhiều vết thâm thì bạn nên tìm các trung tâm điều trị mụn hiệu quả bằng các công nghệ hiện đại. Vừa an toàn cho da lại không tốn nhiều thời gian.
---> Tham khảo địa chỉ tốt, đọc thêm: trị vết thâm ở thẩm mỹ viện
Mọi thắc mắc của bạn hãy gọi điện lên tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu 24/7. Hoặc bạn hãy truy cập vào website: trivettham.net để biết thêm nhiều cách điều trị vết thâm khác nữa.

1 nhận xét: