Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

TOP cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả từ thiên nhiên

Một trong những cách làm mờ tàn nhang trên mặt vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí đó chính là nhờ những nguyên liệu tự nhiên sẵn tại nhà. Nếu bạn đang bị tàn nhang đe dọa thì hãy áp dụng ngay những cách làm mờ tàn nhang trên mặt dưới đây để lấy lại làn da trắng sáng như ban đầu. 

TOP cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả từ thiên nhiên

TOP cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả từ thiên nhiên 

1.Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ nước cốt chanh 

Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ nước cốt chanh
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ nước cốt chanh
  • Nước cốt chanh giúp tẩy trắng da tự nhiên và se khít lỗ chân lông. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản làm giảm tàn nhang, giúp dần dần cải thiện làn da.
  • Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh, vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn. Bên cạnh đó nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang giúp da bớt khô và thẩm thấu tốt hơn.

2. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt an toàn và hiệu quả từ nghệ

  • Ngoài việc là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da.
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt an toàn và hiệu quả từ nghệ
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt an toàn và hiệu quả từ nghệ
  • Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp trị tàn nhang tại nhà  mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ.
  • Đây là một biện pháp khắc phục những nốt tàn nhang một cách đáng ngạc nhiên, có thể giúp bạn nhanh chóng đạt mục tiêu làm đẹp của mình.

  3. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ kem chua

  • Kem chua có chứa acid lactic, giúp lột da nhẹ nhàng từ đó làm sáng dần da bạn mà không gây kích ứng da. Theo đó, bạn nên áp dụng thoa một lớp kem chua tương đối dày trên khu vực  bị tàn nhang và để nó trên da khoảng 30 phút, sau đó gỡ bỏ nó bằng khăn giấy.
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ kem chua
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ kem chua
  • Sau khi rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn nên thoa tiếp một loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng ngay sau đó cho làn da nhé.

4. Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ việc ăn uống đầy đủ

  • Mặc dù không có chế độ ăn uống đặc biệt hoặc các loại thực phẩm giúp điều trị tàn nhang nhưng một chế độ ăn uống nhiều vitamin C sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện tàn nhang trên da.
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ việc ăn uống đầy đủ
Cách làm mờ tàn nhang trên mặt nhờ việc ăn uống đầy đủ 
  • Bạn nên ăn nhiều rau quả tươi và ngũ cốc nguyên hạt vì chúng có chứa vitamin A, B và C cần thiết cho làn da khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, nên ăn nhiều sữa, trứng, bắp cải, mầm lúa mì và men dinh dưỡng, các loại hạt vì giúp da dẻo dai, làm sáng da.
Chúc bạn thành công với 4 cách làm mờ tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên ở trên để có được làn da trắng sáng và mịn màng như ban đầu nhé. Hãy kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày để lấy lại tự tin.
Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 1900 6450 hoặc mời bạn vào website: tritannhang.net để biết rõ chi tiết về các dịch vụ cũng như ưu đãi hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Nguồn: http://namda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét